CHỮ KÝ PHONG THỦY CHO TUỔI ẤT MÃO 1975

Hiện nay, Chữ ký theo phong thủy đang được đông đảo mọi người quan tâm, nghiên cứu. Một chữ ký đẹp về hình thức, đảm bảo phong thủy là đức tin cho chủ nhân trong công việc, cuộc sống.

Tuổi Ất Mão cầm tinh con mèo, ngũ hành tương sinh là mệnh thủy. Người tuổi này hợp mộc, khắc thổ và hỏa. Tạo chữ ký cũng xuất phát từ mệnh và tuổi của chủ nhân. Những người cầm tinh con mèo thường có cái miệng khá khéo léo, có khả năng giao tiếp tốt. Đồng thời họ là người biết lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm; Nhanh nhẹn, ứng phó tốt với hoàn cảnh, có cái nhìn khá nhạy béo trong công việc, tinh tế trong cuộc sống.

Chữ ký của tuổi này thiết kế nét lượn sóng hoặc bán nguyệt làm chủ đạo sẽ tốt. Cuộc sống sẽ thuận buồn xuôi gió, mềm mại như chính ý nghĩa của nước vậy. Nét đầu và nét cuối có hướng đi lên không được đi xuống hoặc vòng lại cắt ngang qua chữ ký. Phạm vào những điều kiêng cấm đó sẽ không tốt với quan điểm tâm linh. Làm ăn không thuận, hay có tiểu nhân hãm hại, làm chủ nhân viên hay phản. Bên cạnh đỏ cũng không nên ký có hình gấp khúc sẽ không tốt cho thủy; nước chảy bị cản thì không thuận mọi việc. Hoặc tạo thế hình vuông, chữ nhật biểu tượng của thổ; Nước gặp đất sẽ trôi tuột tài lộc không đọng lại được.

Khắc dấu Việt Tín không chỉ khắc dấu chữ ký đơn thuần. Tư vấn cho khách hàng cách tạo chữ ký theo phong thủy. Tạo đức tin để có thể hoàn thành công việc một các tốt nhất.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !