ĐƠN DẤU CHO CHỊ KATY NGÀY 5 THÁNG 3 NĂM 2024

Bên em có loại dấu kích thước 7 x 10 cm liền mực không? Tư vấn giúp chị, bên chị cần khắc 12 con dấu kích thước này với những nội dung khác nhau. Kích thước đó có làm được cán dấu liền mực không em. Cho chị giá ưu đãi nhé vì chị đặt một lúc nhiều mà.

Con dấu mãu xanh tên: Funded by Rosa Luxemburg Stiftung. Được chia làm 2 ô chữ nhật với nội dung:

Ô thứ nhất:

Dòng 1: Program N/ Cost Center:…….

Dòng 2: Partner Code: KO – 15194

Dòng 3: Project N/Activity N:……..

Ô thứ 2:

Dòng 1: Factually correct…………….

Dòng 2: Date/Signature………………………………..

Dòng 3: Mathematically corect…………………………

Dòng 4: Date/ Signature…………

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành con dấu này thuộc nhóm dấu nội dung. Chị đặt hàng chị cần gửi nội dung dấu cần khắc và không cần giấy tờ pháp lý kèm theo. Các cá nhân, tổ chức tự khắc dấu và tự chịu trách nhiệm về con dấu của đơn vị mình.

Con dấu được xác nhận nội dung, khách hàng cho số điện thoại và địa chỉ nhận hàng. Nhân viên kỹ thuật tiến hàng lên market và cho ra thành phầm.

Đây là loại dấu thẩm thấu mực nên khi sử dụng chị lưu ý. Dập số lượng ít một lần đợi mực thẩm thấu mới dập tiếp được. Khi hết mực phải sử dụng đúng mực tra riêng cho loại dấu thẩm thấu. Nếu dùng mực thường sẽ tràn mực và hỏng cả con dấu.

Dấu được khắc bằng cán dấu nhập khẩu chính hãng, Sử dụng công nghệ thẩm thấu mực trực tiếp vào mặt con dấu. Đảm bảo độ sắc nét và nước dây không bị lem mực. Bảo hành chon dấu 12 tháng kể từ ngày khách hàng xác nhận đơn hàng thành công. Nhân tư vấn khắc dấu và giao hàng tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !