KHẮC THÊM DẤU TRÒN CHO CÔNG TY THÀNH LẬP TRƯỚC NĂM 2025

Chị là Liên bên công ty Sao Sáng; Chị muốn hỏi em tư vấn về thủ tục khắc dấu tròn công ty bên chị. Dấu chị được cấp khi thành lập công ty năm 2013 , con dấu do công an cấp dấu và đăng ký mẫu dấu. Nay con dấu cũ dùng mòn rồi chị muốn khắc dấu mới. Được biết khắc dấu tròn công ty mới phải làm thủ tục trả dấu cũ cho công an đúng không em?

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành (Luật Doanh nghiệp 2020,  Nghị định 96/2015/NĐ-CP ). Doanh nghiệp tự khắc và chịu trách nhiệm với con dấu tròn của đơn vị mình; Đo đó, Chị liên hệ với các đơn vị khắc dấu được cấp phép hành nghề để đặt khắc dấu. Hồ sơ khắc thêm con dấu gồm có:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới nhất tại thời điểm khắc dấu.
  • Căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật.
  • Mẫu dấu cũ chị đang sử dụng nếu muốn khắc dấu mới giống với mẫu dấu cũ.

Con dấu khắc xong bên chị có thể sử dụng được ngay lập tức; Không cần đăng ký mẫu dấu với bất kỳ cơ quan tổ chức nào. Để tránh rủi ro về mặt pháp lý chị cần đưa mẫu dấu mới vào điều lệ công ty, nội quy công ty. Tránh việc kẻ gian làm giả con dáu để trục lợi bất chính.

Về con dấu cũ bên chị có thể lưu lại sử dụng song song hai con dâu cùng lúc. Hoặc tự hủy con dáu cũ đi và dùng mình con dấu mới. Nếu hủy cần phải đăng ký lại mẫu dấu với ngân hàng để thuận tiện cho việc giao dịch.

Khắc dấu Việt Tín luôn đồng hành cùng khách hàng; Tư vấn và khắc dấu công ty đúng quy định của pháp luật hiện hành. Cam kết bảo hành con dấu và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu con dấu như ý!