NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 15 THÁNG 3 NĂM 2024

Bên em có không? Chị ở Vĩnh phúc chị cần khắc 20 dấu chữ ký? Em báo giá và hướng dẫn chị cách thức đặt hàng bên em giúp chị.

Dạ! Bên em có nhận khắc dấu chữ ký nha chị. Chị add zalo số 0969 270 277 gửi giúp em hình ảnh con dấu chữ ký cần khắc. Nêu rõ giúp em màu mực và kích thước đối với từng con dấu. Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng; nhân viên kỹ thuật đã tư vấn kích thước phù hợp đối với từng loại dấu.

Có một số dấu nét chữ ký phóng rộng tay nên cần phải làm vào cán dấu to kích thước 25 x 70 mm. Đối với một số chữ ký bế làm cán kích thước 18 x 47 mm. Còn lại đa số chữ ký sử dụng cán có kích thước 22 x 58 mm. Dấu được lựa chọn mực màu xanh.

Do khách hàng làm với số lượng nhiều dấu cùng một lúc nên chị được tính phí ưu đãi. Xác nhận đơn hàng thanh toán phí và cho địa chỉ để giao nhận hàng.

Một ngày mưa phùn Hà Nội tưởng đâu ế ẩm, ảm đạm nhưng lại nhận được đơn hàng lớn. Lộc lá ngày mưa xuân lại còn gặp khách hàng siêu siêu nhanh và thoáng tính.

Khắc dấu Việt Tín cam kết về chất lượng con dấu; Có bảo hành cán dấu và mặt dấu. Cam kết sử dụng cán dấu chính hãng cho khách hàng. Tư vấn về kỹ thuật sao cho con dấu đẹp nhất phù hợp từng chữ ký của khách hàng; Hướng dẫn khách cách thức bảo quan con dấu để dấu được sử dụng lâu dài. Đặc biệt tư vấn cho khách hàng đặt khắc con dấu đúng với quy định của pháp luật hiện hành.