QUY ĐỊNH KHẮC DẤU TRÒN CÔNG TY MỚI NHẤT THÁNG 3 NĂM 2024

Khắc dấu Việt Tín nhận được rất nhiều cuộc gọi từ khách hàng; Yêu cầu tư vấn về việc khắc dấu tròn công ty.

Bên chị vừa thành lập công ty mới; Em tư vấn giúp chị quy trình khắc con dấu tròn công ty theo quy định mới nhất.

Bên chị thành lập công ty được 5 năm; Có con dấu sử dụng từ lúc có đăng ký kinh doanh đến nay. Dấu bị mòn mặt cao su dập mờ không rõ nét; Bên chị muốn khắc lại con dấu tròn công ty. Em tư vấn giúp chị cách thức để khắc lại con dấu.

Bên chị đã có con dấu tròn công ty rồi. Do nhu cầu công việc di chuyển nhiều cần mang theo con dấu. Sếp chị muốn khắc thêm một con dấu tròn công ty nữ có được không?

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành về khắc con dấu. Dấu tròn công ty là một trong những con dấu được quy định cụ thể về tài liệu pháp lý khi đặt dấu. Cụ thể:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới nhất tại thời điểm đặt khắc dấu.
  • Căn cước công dân của người đại diện theo pháp luật.
  • Nội dung con dấu cần khắc.

Những giấy tờ trên phải được sao y công chứng; Cầm bản gốc đối chiếu tại thời điểm nhận con dấu. Bản công chứng phải còn hiệu lực trong vòng 6 tháng.

Khi nhận con dấu có thể sử dụng được ngay mà không cần phải đăng ký mẫu dấu với bất kỳ đơn vị nào. Quy định mới cá nhân, tổ chức tự khắc và chịu trách nhiệm về con dấu của đơn vị mình. Tự quyết về số lượng con dấu,  màu sắc, nộ dung, hình thức.

Khắc dấu Việt tín cam kết tư vấn khắc dấu tròn công ty đúng quy định của pháp luật. Có bảo hành cán dấu, mặt dấu. Giao hàng tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !