DẤU CHỮ KÝ PHONG THỦY CHO NGƯỜI SINH NĂM NHÂM THÂN 1980

Phong thủy đang được rất nhiều người quan tâm; Đặc biệt từ cuối vận 8 đầu vận 9 tâm linh vô cùng vượng. Mọi người áp dụng phong thủy trong cuộc sống khá nhiều như: Nhà cửa, văn phòng làm việc, vật trang sức trên người…Trong đó chữ ký phong thủy cũng đặc biệt được quan tâm từ những người sếp, quản lý.

Khắc dấu Việt Tín xin chia sẻ với các bạn một số thông tin sau:

Những người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân theo ngũ hành tương sinh là hành mộc. Họ thường là những người mạnh mẽ, can trường, biết vượt qua khó khăn thử thách; Luôn sống có lý tưởng, có ước mơ, hoài bảo.Có một chữ ký phong thủy là đức tin để chủ nhân có thể thăng tiến trong công việc, phát triển gia đình êm ấm, hạnh phúc.

Chữ ký của tuổi Nhâm Thân có thể là cách điệu từ chính cái tên hoặc nét ngẫu hứng. Tuy nhiên, Để đảm bảo tính phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi cần lưu ý các điểm sau:

  • Hình giáng chữ ký: Chữ ký được tạo bở nhiều nét cao, dài để tạo thành hình chữ nhật, hình vuông. Mang đến những điều may mắn trong cuộc sống; Công việc hanh thông trôi chảy.
  • Kích thước chữ ký: Nên ký phóng tay, rộng nét để tạo sự phóng khoáng cho chủ nhân.
  • Chiều hướng của chữ ký: Chữ ký có điểm đặt bút và điểm kết thúc theo chiều hướng đi lên. Cách tạo chữ ký như vậy sẽ cho chủ nhân một tâm thê tiến tới, làm ăn đi lên và gia đạo thuận hòa.

Khắc dấu Việt Tín luôn đồng hành cùng khách hàng; Không chỉ khắc dấu chữ ký thông thường mà còn tư vấn chữ ký phong thủy. Giúp Chúng ta có một đức tin để hoàn thiện bản thân tốt hơn trong cuộc sống.

Hãy liên  hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !