CÁCH KHẮC DẤU HOÀN CÔNG LIỀN MỰC NĂM 2024

Khắc dấu Việt Tín nhận được rất nhiều cuộc gọi yêu cầu tư vấn về việc Khắc dấu; Trong đó, Có nhiều cuộc gọi yêu cầu tư vấn dấu hoàn công liên mực năm 2024. Quy định pháp luật, cũng như quy trình khắc con dấu cụ thể như thế nào?

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành về khắc con dấu nói chung; Quy định chuyên ngành trong lĩnh vực xây dựng nói riêng. Chất liệu con dấu không có quy định cụ thể: Khắc dấu liền mực hay dấu chấm mực là do cơ quan tổ chức quyết. Nhưng nội dung con dấu và kích thước lại được quy định khá cụ thể.

  • Mẫu số 2 Phu lục IIB được ban hành ban hành kèm theo Nghị định 06/2021/NĐ-CP: Có tên nhà thầu ( Đầy đủ tên theo giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh được cấp); Người lập; Chỉ huy trưởng; tư vấn giám sát trưởng, tổng thầu phụ, tổng thầu chính.

Thông thường dấu hoàn công có kích thước: 6 x 12 cm hoặc 7 x 14 cm. Một số ít công ty sử dụng kích thước 8 x 12 cm. Màu mực là màu xanh.Đối với loại dấu liền mực kích thước tối đa là 8 x 12 cm; Do đó các bạn cân nhắc kích thước chi phù hợp với loại dấu.

Quy trình khắc dầu liền mực cũng như dấu chấm mực. Quy định của pháp luật năm 2023 không có gì thay đổi so với những năm trước. Dấu này được xếp vào nhóm dấu nội dung nên thủ tục vô cùng đơn giản. Chỉ cần gửi nội dung con dấu, kích thước, màu sắc là có thể được xác nhận đơn hàng.

Lưu ý: Dấu hoàn công liền mực phải sử dụng loại mực chuyên dụng. Chỉ có mực giành cho cán dấu thẩm thấu mới tra được. Nếu dùng mực thông thường sẽ làm hỏng nguyên con dấu nha các bạn.

Khắc dấu Việt Tín cam kết bảo hành con dấu này 6 tháng kể từ ngày nhận hàng. Có giao hàng trên mọi miền rổ quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu con dấu như ý!