ĐƠN DẤU ẤN TƯỢNG NGÀY 19 THÁNG 4 NĂM 2023

Anh hôm bữa có đặt con dấu vuông bên em đó; Nay anh muốn khắc dấu tròn công ty của anh. Dấu cũ dùng lâu quá rồi nên nó bị mờ em ạ.

Dạ! Vậy anh gửi giúp em đăng ký kinh doanh của công ty anh, căn cước công dân của người đại diện và mẫu dấu bên anh đang dùng.

Ok em! Anh gửi qua zalo số 0969270277 nhé. Làm nhanh giúp anh sáng mai mà giao được anh gửi em thêm 2 triệu. Mình ngơ ngác ngỡ ngàng luôn ý; trước giờ chưa có khách nào thưởng theo kiểu như thế. Cũng dật mình yêu cầu anh cung cấp chứng minh thư nhân dân của anh. Anh đồng ý gửi ngay vì nói anh làm đúng quy định mà em; Ai làm sai đâu mà cô phải lo.

Ối anh! Bây giờ là làm phải chắc chắn chứ không may các anh khắc rồi dùng linh tinh; Chết các em liên đới trách nhiệm mệt lắm anh ạ.

Anh khách quá dễ tính và vô cùng thoái nên yêu cầu nhân viên xử lý đơn ngay và giao cho anh trong buổi chiều. Nhận dấu anh chuyển thêm 2 triệu tiền thưởng; Đây là câu chuyện đời thực có thật hoàn toàn mà trước nay chưa găp khách nào như thế. Chắc thấy mình cô đồng nên tán lộc xin lộc làm ăn đây mà.

Ahi ahi! Vui nguyên ngày vì nhận được lộc từ khách hàng yêu quý. Do cách thức tư vấn và thái độ phục vụ cũng như là chất lượng con dấu.

Hãy cứ tận tâm với nghề nhân quả là có thật; Làm tốt deo nhân tốt sẽ gặp đưcọ trái ngọt. Không chỉ ở tiền bạc mà còn uy tín trong kinh doanh.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu những con dấu như ý!