ĐƠN DẤU CHỮ KÝ ẤN TƯỢNG NGÀY 10 THÁNG 4 NĂM 2023

Em ơi cho chị khắc mấy dấu chữ ký với! Nhưng tư vấn giúp chị chút nhé; Chị định khắc chữ ký đóng lên văn bằng cho các học viên; Chứng chỉ nhiều quá chị ký không kịp. Tư vấn cho chị thủ tục khắc dấu chữ ký và kích thước như nào cho hợp lý.

Chị lưu ý đối với dấu chữ ký chỉ khắc để đóng lên các văn bản lưu hành nội bộ và các hợp đồng mẫu. Những tài liệu có dấu chữ ký không làm bằng trước khi xảy ra tranh chấp. Đối với các chứng chỉ học viên bạn cần khắc và đóng dấu kềm dấu đỏ của cơ sở đào tạo của mình.

Dấu đóng thường có kích thước khá to 30 x 50 mm mới có thể vừa và đẹp trên các chứng chỉ được. Chị có thể khắc thêm một con dấu có kích thước 22×58 mm để đóng lên những văn bản nội bộ khác.

Sau khi được tư vấn chị quyết định đặt 3 dấu chữ ký với các kích thước khác nhau để tiện cho việc sử dụng. Với đơn hàng của chị Khắc dấu Việt Tín có tặng chị thêm 01 lọ mực để khi hết mực có thể sơ cua ngay lập tức.

Chị chỉ cần ký ra tờ giấy trắng sau đó chụp chữ ký kèm chứng minh thư nhân dân của chị gửi qua zalo: 0969 270 277 là được xác nhận đã đặt hàng. Nhận dấu chữ ký về chị có thể sử dụng ngay lập tức mà không cần phải đăng ký với cơ quan nhà nước hay tổ chức nào. Lưu ý tự khắc con dấu và tự chịu trách nhiệm về con dấu của mình sử dụng đúng quy định của pháp luật hiện hành.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ để được sở hữu những con dấu như ý!