ĐƠN DẤU LOGO NGÀY 18 THÁNG 4 NĂM 2023

Chị ơi đây có phải là số của khắc dấu Việt Tín không ạ. Mấy năm trước công ty em có khắc dấu vuông với khắc dấu tròn công ty bên chị; Nay em muốn khắc con dấu logo đóng lên thùng hàng; lục mãi mới tìm lại được số ạ.

Chị kết bạn zalo với em số này để em gửi bản thiết kế cho bên chị nhé. Dấu gồm có logo và chữ “VƯỜN LÀNH “ bên dưới; kèm khay mực màu đen.

Vì con dấu khách đã thiết kế nên nhân viên kinh doanh chuyển lên bộ phận kỹ thuật để khắc thành con dấu. Ngay hôm sau đã có sản phẩm giao cho khách để bạn ý đóng lên thùng sản phẩm; kịp cho đơn hàng xuất đi vào ngày 20 tháng 4 năm 2023.

Con dấu được khắc với công nghệ hiện đại nhất nên khi chấm mực nét lấy rất đều và đẹp. Bạn vô cùng hài lòng về chất lượng con dấu.

Đối với những dấu chấm mực này dùng số lượng lớn các bạn mua thêm mực; Khay mực hết mực tra thêm vào là có thể sử dụng tiếp được. Dấu này được ưu điểm là dùng dập nhiều lần vẫn được; va chạm không lo vị vỡ hoặc nứt dấu như dấu nhựa. Tuy nhiên, độ nét thì không bằng dấu nhựa và khi dùng thì phải dùng lực tay nhiều.

Khắc dấu Việt Tín nhận khắc con dấu gỗ đủ kích thước và có bán khay mực dấu tương ứng. Quý khách hàng chỉ cần gửi nội dung con dấu, nêu ý tưởng con dấu; nhân viên kỹ thuật sẽ lên bản vẽ hoàn thiện gửi khách kiểm duyệt.

Dấu có bảo hành 12 tháng kể từ ngày khách hàng xác nhận đơn hàng thành công. Ship hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được sở hữu con dấu như ý !