ĐƠN HÀNG DẤU THỎI SON NGÀY 10 THÁNG 3 NĂM 2023

Chị ơi cho em hỏi bên em muốn khắc 9 con dấu thỏi son loại bé. Chị tư vấn cho em thủ tục cần thiết để đặt hàng nhé. Với lại cho em xin báo giá để em trình sếp ạ.

Dấu thỏi son loại bé thường được các cá nhân, tổ chức khắc với mục đích tích điểm cho khách hàng. Nên kích thường bé và sử dụng logo thương hiệu cá nhân hoặc công ty mình. Đối với trường hợp bên em gửi chị xem nội dung con dấu cần khắc chị tư vấn cho em. Sau khi tiếp nhận thông tin xem hình ảnh nội dung cần khắc; 9 dấu là 9 hình ảnh khác nhau yêu cầu đường kính 1cm. Đấy là kích thước khá bé yêu cầu khách rất cẩn thận nếu không sẽ không hiển thị được nội dung.

Dấu có hình con cá kèm tên thương hiệu ( AMBE DO FIESTA) và hình các con vật ngộ nghĩnh (Bông hoa, mũ, nơ, vương miện và con chuồn chuồn.

Đối với đơn hàng này khách hàng đã thiết kế sắc và không yêu cầu xưởng thiết kế lại. Chỉ tiếp nhận thông tin và in hình con dấu, lắp vào cán dấu phù hợp.

Mã sản phẩm được lựa chọn là Shiny R – 512 mực đỏ.Tuy nhiên, Các hình sản phẩm này khắc ra sẽ rất bé và không hoàn toàn rõ nét. Sau khi trao đổi tư vấn khách hàng vẫn lựa chọn đường kính 1cm vì đó là yêu cầu bắt buộc.

Sau khi ra sản phẩm dập thử gửi khách duyệt, bạn đã rất hài lòng vì kích thước bé nhưng hình ảnh sản phẩm vẫn rõ nét.

Với phương châm lấy lợi ích của khách hàng làm trọng nên Khắc dấu Việt Tín nhận được rất nhiều tín nhiệm từ khách hàng.

Cam kết sử dụng cán dấu chính hãng.

Màu mực luôn bền, sắc nét không lem dính.

Bảo hành con dấu 12 tháng kể từ ngày khách hàng nhận đơn hàng thành công.

Giao hàng tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Quý khách hàng có thắc mắc gì vui lòng liên hệ lại để được tư vấn cụ thể !