KHẮC DẤU NHƯ THẾ NÀO KHI HỘ KINH DOANH CÓ MÃ SỐ THUẾ MỚI 2023

Khắc dấu Việt Tín nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến việc khắc dấu hộ kinh doanh. Chị được biết từ ngày mùng 1 tháng 7 năm 2023 mã số hộ kinh doanh và mã số thuế là một. Việc thay đổi này có ảnh hưởng gì đến việc khắc con dấu cho hộ kinh doanh hay không? Em có thể tư vấn giúp chị để chị thực hiện cho đúng

Đấu của hộ kinh doanh cá thể hiện nay chưa có một điều luật nào điều chỉnh riêng, cụ thể. Các cá nhân khắc con dấu chỉ cần gửi nội dung dấu cần khắc cho các đơn vị khắc dấu là được.

Trước ngày mùng 1 tháng 7 năm 2023 mã số thuế và mã số hộ kinh doanh khác nhau. Có rất nhiều khách hàng nhầm lẫn; Cung cấp thông tin khắc dấu cho hộ kinh doanh là gửi mã số hộ mà không gửi mã số thuế. Việc sáp nhật hai thông tin này như doanh nghiệp là một bước cải cách hành chính đáng kể. Cá nhân tổ chức đặt khắc con dấu cho hộ kinh doanh chỉ cần gửi đăng ký kinh doanh. Các thông tin đều hiển thị trên giấy phép đầy đủ.

Dấu của hộ kinh doanh thông thường là dấu vuông; Khắc dấu vuông thì thuế mới kiểm chấp thuận các văn bản do hộ gửi lên. Dấu tròn pháp luật không cấm nhưng không có giá trị khi giao dịch với cơ quan nhà nước. Dấu tròn chỉ có giá trị lưu hành nội bộ đóng lên các chứng từ đơn giản ko có giá trị pháp lý.

Dấu hộ kinh doanh thường có: Tên hộ kinh doanh + Mã số thuế + Địa chỉ của hộ kinh doanh. Thông tin này được lấy đúng như đăng ký hô kinh doanh đã được Huyện (Quận) cấp.

Quý khách hàng lưu ý để thực hiện cho đúng quy định !