MẪU DẤU HOÀN CÔNG MỚI NHẤT THÁNG 10 NĂM 2023

Anh là Hoàng bên công ty KH, khách quen đặt khắc dấu bên em mấy năm rồi. Nay bên anh muốn đặt khắc dấu hoàn công theo yêu cầu và hai dấu chức danh.

Nội dung con dấu có hơi khác với mẫu dấu hoàn công thông dụng các công ty khác hay khắc. Cụ thể: Công ty cổ phần khai thác và chế biến khoáng sản Lào Cai, Bản vẽ hoàn công; Người lập (ghi rõ họ tên, chức vụ, chữ ký); Chỉ huy trưởng của nhà thầu phụ (ghi rõ họ tên, chữ ký); Chỉ huy trưởng của tổng thầu (ghi rõ họ tên, chữ ký); Tư vấn giám sát trưởng (ghi rõ họ tên, chức vụ, chữ ký); Ngày lập/../…/202..; Số hiệu VB HC/…Dấu được chia làm 5 ô với kích thước 8 x 15 cm.

Sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên tư vấn đã hướng dẫn cho khách hàng cách chọn loại dấu. Nếu vẫn giữ nguyên kích thước như anh mong muốn thì chỉ có dấu châm mực. Loại dấu này có cán dấu làm bằng gỗ, khay mực tách rồi; Mỗi lần dập dấu chấm dấu vào bàn mực sau đó dập lên văn bản. Khách hàng thay đổi kích thước về 8 x 12 cm thì mới khắc được dấu liền mực.

Anh cân nhắc và quyết định lựa chọn dấu liền mực; Anh đặt thêm 2 dấu chức danh: Kiến trúc sư Nguyễn Tấn Đạt, Kỹ Sư trưởng Nguyễn Văn Thuyết.

Xác nhận đơn hàng thành công anh cho địa chỉ giao hàng về Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội.

Dấu có nhiều nội dung và phải thay đổi kích thước nhưng con dấu dập ra vẫn rõ nét. Khách nhận hàng vô cùng hài lòng về chất lượng con dấu cũng như phong cách phục vụ của công ty.

Các bạn hoàn toàn tin tưởng đặt hàng tại Khắc dấu Việt Tín; Chúng tôi luôn có chính sách bảo hành cũng như ưu đãi cho đơn hàng nhiều dấu. Giao hàng tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc. Đặc biệt con dấu thẩm thấu mực có lưu ý cho khách hàng khi sử dụng cũng như cách bảo quản, tra mực khi hết mực.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu con dấu như ý!