NHẬT KHÍ KHẮC CON DẤU NGÀY 16 THÁNG 4 NĂM 2023

Nghề nào tâm sự ấy là cấm có sai nha các bạn. Khắc con dấu tưởng chừng rất nguyên tắc và có rất ít và chạm. Nhưng sự thực hoàn toàn không phải như thế; Ngày hôm nay là ngày tôi trực tổng đài tư vấn của khắc dấu Việt Tín. Có một trường hợp mình tâm sự để các bạn tham khảo và rút kinh nghiệm.

Anh Hưng tháng trước có đặt một đơn hàng dấu tròn công ty. Anh là người đại diện theo pháp luật và là là người trực tiếp đặt con dấu nên giấy tờ cung cấp rát nhanh, chính xác. Yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, căn cước công dân và miêu tả mẫu dấu. Trong vòng 15 phút anh Hưng đã cung cấp đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu. Liên quan đến khắc dấu tròn công ty phải chuẩn quy định của pháp luật.

Sau khi xác nhận đơn nhân viên kỹ thuật đã lên bản vẽ con dấu gửi anh kiểm duyệt. Nhận được thông tin đã đồng ý với mẫu thiết kế Việt Tín gửi mới cho ra dấu. Anh nhận hàng rất hài lòng về chất lượng con dấu.

Tuy nhiên, Sau một tháng anh liên hệ lại và nói dấu của anh đã bị khắc sai mã số thuế. Yêu cầu bên mình xử lý cho anh trường hợp này vì anh đã đóng lên 10 cái hợp đồng ký kết với khách hàng.

Trường hợp này anh hủy con dấu hỏng và khắc lại con mới. Khi kiểm duyệt nội dung khách hàng hết sức cẩn thận xem kỹ; Nhân viên kỹ thuật xử lý nhiều đơn trong một ngày không khỏi tránh sai sót. Anh liên hệ với những khách đã ký hợp đồng để ký lại bản mới và hủy bản có con dấu sai. Có một điều vô cùng may mắn đó là anh chưa ký tên đóng dấu vào văn bản nào liên quan đến cơ quan nhà nước và ngân hàng.

Khắc dấu Việt Tín cam kết tư vấn và khắc con dấu đúng quy định của pháp luật.