NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 17 THÁNG 7 NĂM 2023

Em ơi ! Đây có phải là số của Khắc dấu Việt Tín không em. Anh cần khắc con dấu nhỏ xinh đóng lên hồ sơ dự thầu. Hồ sơ dày quá mà ký từng trang thì không ký nổi. Năm trước anh có khắc dấu bên em rồi nhưng dấu chữ ký đó to chỉ đóng lên các hợp đồng mẫu được.

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hành về khắc con dấu. Dấu chữ ký nháy không có một quy phạm nào điều chỉnh cụ thể. Loại dấu này được xếp vào nhóm dấu nội dung nên thủ tục khắc dấu rất đơn giản và nhanh gọn.

Các cá nhân, tổ chức muốn khắc con dấu chữ ký nháy chỉ cần chụp hình chữ ký cần khắc gửi các đơn vị khắc dấu. Hoặc qua trực tiếp các cơ sở khắc dấu để ký lấy mẫu chữ ký. Con dấu chữ ký nháy không có giá trị pháp lý; Chí có giá trị lưu hành nội bộ. Khi xảy ra tranh chấp những văn bản có dấu chữ ký không làm bằng chứng trước tòa.

Lưu ý đối với dấu chữ ký nháy thường dùng đóng ở các chân trang tài liệu; Nên kích thước sẽ rất bé. Thông thường loại dấu này chỉ khắc với kích thước 14 x 37 mm, mực màu xanh.

Khắc dấu Việt Tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khắc con dấu; Chúng tôi luôn đồng hành cùng các cá nhân và doanh nghiệp trên cả nước. Tư vấn và khắc con dấu đúng quy định của pháp luật và phù hợp với mục đích sử dụng của khách. Cam kết sử dụng cán dấu chính hãng nên dấu chữ ký dập ra vô cùng sắc nét; Không bị lem mực hay bay màu.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu những con dấu như ý!