NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 22 THÁNG 7 NĂM 2023

Nghề nào cũng có những nét đặc thù riêng của nghề đó; Mỗi nghề một tâm sự không ai giống ai.

Nay có khách gọi gấp yêu cầu sơ cứu về con dấu công ty.Khổ! Đang đóng thì nó long xừ mặt dấu ra ngoài. Đầu giờ chiều là giờ trả đơn hàng cho khách đã bận thì chớ. Nghe cuộc điện thoại hớt hải của khách mà mún xỉu ngang.

Em ơi! Giúp chị với dấu công ty chị đang đóng thì nó long mất mặt dấu rồi; Chị sợ sếp mắng quá. Em có thể chỉ giúp chị cách khắc phục được không? Mắng là một phần nhưng phần là hồ sơ đang đóng dấu dở mà không đóng dấu kịp gửi đi là nhỡ hết việc. Hazz! Hỏng lúc nào không hỏng đúng lúc việc nhiều lại cấp bách.

Trường hợp của chị có hai cách xử lý: Nếu khay dấu còn mực, dùng được phần tăm bông chưa bị hỏng. Chị lấy băng dính hai mặt gián mặt dấu lại là có thể tiếp tục sử dụng. Nếu cả cán dấu và khay mực đều hỏng; Chị thay nguyên cán dấu mới giữ mặt dấu lại. Chị tự làm được có thể bên em ship qua cho chị để chị tự lắp mặt dấu. Trường hợp chị không biết cách xử lý bên em có nhân viên qua tận nơi để thay.

Thực chất con dấu hỏng khay mực, hỏng cán là chuyện rất bình thường. Cách khắc phục vô cùng đơn giản. Do tâm lý là dấu tròn công ty đụng vào sợ hỏng lại mang vạ. Nên cứ cấp cứu các xưởng khắc dấu cho chắc ăn. Dù sao họ cũng cso tay nghề xử lý sẽ ổn hơn về mặt kỹ thuật.

Khắc dấu Việt Tín không chỉ khắc dấu tròn công ty mới mà con tư vẫn sửa chửa con dấu hỏng. Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn khắc phục sự cố.