NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 22 THÁNG 8 NĂM 2023

Alo! Chị ơi cho em hỏi đây có phải là số của khắc dấu Việt Tín không ạ? Em cần khắc một con dấu elip lấy ngay; Bên chị có hỗ trợ em được không? Thiết kế con dấu bên em đã có sẵn rồi ạ.

Bên chị có nhận khắc dấu nhanh em nhé! Sau 45 phút kể từ thời điểm em xác nhận đơn hàng. Em add zalo số: 0969 270 277 gửi thiết kế con dấu giúp chị. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng; Bộ phận tư vấn đã xem xét tính pháp lý của con dấu; nội dung khách hàng đặt khắc hoàn toàn đúng với quy định của pháp luật.

Dấu khắc là hình elip với kích thước 3,8 x 7,5 cm; Mực màu đỏ. Nội dung gồm có tên công ty bằng tiếng Anh, mã số thuế của công ty và logo của công ty. Dấu được khắc xong đã giao kịp thời cho khách hàng như đúng cam kết. Bạn nhận hàng thử dấu rất hài lòng về màu mực đỏ tươi, độ sắc nét của con dấu. Bạn cảm ơn và mong muốn lần sau có nhu cầu khắc thêm con dấu sẽ liên hệ lại.

Các bạn hãy yên tâm khi liên hệ đặt khắc con dấu tại Khắc dấu Việt Tín. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng trên mọi miền của tổ quốc:

  • Kiểm tra tính pháp lý nội dung con dấu khách hàng cần khắc; Đảm bảo tính pháp lý của con dấu là hợp pháp tại thời điểm đặt hàng đúng với pháp luật hiện hành.
  • Cán dấu sử dụng chính hãng, nhâp khẩu nguyên con. Mặt dấu khắc bằng công nghệ hiện đại nhất. Đảm bảo dấu dập ra sắc nét, màu mực tươi, không phai màu và không bị lem khi dập.
  • Có bảo hành con dấu 12 tháng kể từ thời điểm khách hàng xác nhận đơn hàng thành công.
  • Giao hàng đến tận nơi cho khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu con dấu như ý!