NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 23 THÁNG 7 NĂM 2023

Cho em hỏi đây có phải là số của Khắc dấu Việt Tín không ạ. Em cần tư vấn về việc khắc con dấu chữ ký. Em tên Nam những chưa có chữ ký nào ứng ý; Bên chị có giúp em tạo chữ ký hoặc tư vấn giúp em cách thức tạo chữ ký. Chữ ký nhìn đẹp một chút và có chút phong thủy để em làm ăn. Trước em vẫn ký theo kiểu viết hẳn tên mình ra; Mới thành lập công ty nên dùng cách ký đó hơi trẻ con.

Về mặt pháp lý thì dấu chữ ký và cách thức tạo dấu chữ ký không có quy phạm pháp luật nào điều chỉnh cụ thể. Các cá nhân tự tạo chữ ký và chịu trách nhiệm về chữ ký của bản thân mình. Đây cách tạo chữ theo kiểu tượng hình bất quy tắc; chữ ký mang ý nghĩa định danh mỗi cá nhân. Nhằm xác thực ý chí chủ quan của mình lên các văn bản hoặc giao dịch trong xã hội thường ngày.

Khắc dấu Việt tín tư vấn cho các bạn về cách thức tạo chữ ký theo phong thủy. Đối với tên của bạn là Nam; theo nghĩa hán việt tên Nam manh ý nghĩa mạnh mẽ, quyết đoán, luôn vui vẻ tràn đầy sức sống, kiên cường luôn là chỗ dựa cho người khác. Chữ ký tên nam thường được cách điệu bằng chính cái tên của chủ nhân. Ký sao cho có nhiều đường vòng tròn theo hướng đi lên thường là 3 hoặc 5 đây là con số may mắc vượng tài lộc. Điểm cuối cùng là chữ “M” nên nét hất theo chiều hướng đi lên; không nên hất vòng lại cắt qua đầu chữ ký hoặc nét bút đánh xuống theo hướng đâm sâu. Một cách khác tạo chữ ký theo ngẫu hứng bất kỳ; hình thức này ít người lựa chọn vì không thể hiện được bản sắc cá nhân. Tạo chữ ký sao cho vững chắc và có điểm đầu và điểm cuối theo hướng đi lên. Như vậy sẽ mang may mắn cho chủ nhân, công việc hanh thông mọi việc thuận buồn xuôi gió.

Sau khi tư vấn cho khách hàng tạo chữ ký; Các bạn muốn khắc dấu chữ ký cho thuận tiện với công việc. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn. Khắc dấu Việt Tín cam kết khắc con dấu đúng quy định của pháp luật và bảo hành con dấu cho khách hàng. Nhận ship hàng trên mọi miền tổ quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !