NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 28 THÁNG 9 NĂM 2023

Tư vấn giúp anh con dấu của bên anh được không? Dấu này có chút đặc thù đó là dấu của đơn vị nhà thầu nước ngoài. Bên anh có một con dấu rồi nhưng sếp về nước nên cầm theo. Hiện tại, Bên anh cần gấp dấu để đóng lên chứng từ nộp tất toàn mà không có dấu. Anh xin ý kiến sếp khắc thêm 01 con dấu tròn giống con dấu cũ. Hướng dẫn giúp anh quy trình thủ tục khắc con dấu nhé.

Đối với dấu của nhà thầu xây dựng nước ngoài chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan nhà nước. Con dấu được Cục quản lý hành chính thuộc Bộ công an kiểm duyệt, cấp đăng ký mẫu dấu, khắc con dấu. Hồ sơ xin khắc con dấu gồm có:

  • Giấy phép hoạt động cho nhà thầu nước ngoài do Cục quản lý hoạt động xây dựng thuộc Bộ Xây Dựng cấp.
  • Hộ chiếu của người đại diện phía nhà thầu nước ngoài.
  • Giấy phép hoạt động của công ty mẹ tại nước sở tại
  • Điều lệ của công ty mẹ.
  • Nếu người khác đi nhận con dấu thay thì phải có ủy quyền và ủy quyền này phải được hợp pháp hóa lãnh sự.

Sau khi xem xét hồ sơ; Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được cấp đăng ký mẫu dấu và khắc con dấu. Người đại diện ký nhận con dấu tại phòng trả dấu của Cục quản lý trật tự hành chính. Con dấu cò đường kính 3,6 cm, tên công ty mẹ ở viền ngoài cùng, tên công trình và hạng mục ở chính giữa con dấu. Dấu bắt buộc phản ánh hết nội dung nên thường rất nhiều chữ và chữ bé.

Trường hợp của bên anh nếu khắc thêm quy trình và thủ tục phức tạp nên anh gửi dấu từ nước ngoài về. Như vậy, Vừa đảm bảo tính pháp lý thống nhất con dấu giữa các chứng từ.

Khắc dấu Việt Tín không chỉ khắc con dấu đơn thuần mà còn tư vấn về mặt pháp lý của con dấu. Các bạn hoàn toàn tin tưởng khi xác nhận đơn hàng.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn cụ thể !