NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 29 THÁNG 8 NĂM 2023

Alo chị ơi! Đây có phải là số của Khắc Dấu Việt Tín không ạ. Em cần tư vấn khắc con dấu công ty. Bên em thành lập công ty được 5 năm đã có dấu tròn rồi. Nay sếp em muốn khắc thêm một con dấu giống y con dấu cũ có được không?

Căn cứ theo quy định của pháp luật hiện hàng về khắc con dấu và quản lý sử dụng con dấu. Việc khắc dấu tròn công ty không hạn chế số lượng con dấu; Căn cứ vào tình hình hoạt động của doanh nghiệp để quyết định số lượng con dấu. Không có quy định con dấu khắc sau phải giống con dấu cũ. Để thuận tiện và thống nhất cho việc kinh doanh của công ty; Các doanh nghiệp thường yêu cầu con dấu khắc sau phải giống với con dấu cũ.

Dấu tròn công ty khắc sau có thể giống với con dấu cũ về mẫu chữ, hình thức, kích thước, cách trình bày. Tuy nhiên, Về màu mực và độ nông sâu của thiết bị sử dụng khắc con dấu. Do đó, Khi dập ra sẽ không giống 100 % như con dấu cũ doanh nghiệp đã khắc trước đó. Các giao dịch với cơ quan nhà nước, đối tác thì không cso vấn đề gì. Nhưng khi giao dịch với ngân hàng sẽ bị từ chối; Sử dụng đúng mẫu dấu đã đăng ký khi mở tài khoản ngân hàng. Muốn sử dụng con dấu mới cần phải làm thủ tục đăng ký lại mẫu dấu. Vì vậy, Con dấu sử dụng giao dịch với ngân hàng, tổ chức tín dụng cần đóng dấu riêng để không nhầm lẫn.

Việc bên bạn muốn khắc giống mẫu dấu cũ; Khắc dấu Việt Tín hoàn toàn có thể khắc được. Việc giống chỉ đáp ứng được 90 % do độ nông sâu của máy khắc và màu mực của hãng bạn đang sử dụng. Nếu dùng con dấu sau giao dịch với các đơn vị tài chính thì bạn cần báo sếp đăng ký lại mẫu dấu mới.

Hồ sơ khắc con dấu mới gồm có: Đăng ký kinh doanh, căn cước công dân của người đại diện và mẫu dấu bạn đang dùng (Do bạn cần khắc giống mẫu dấu cũ).

Khắc dấu Việt Tín không chỉ khắc con dấu đơn thuần mà còn tư vấn về mặt pháp lý cho khách hàng.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được khắc con dấu như ý !