NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 7 THÁNG 6 NĂM 2023

Đây có phải là số của Khắc dấu Việt Tín không ạ! Em cần khắc con dấu chữ ký lấy càng sớm càng tốt. Bên mình có dịch vụ khắc dấu chữ ký lấy ngay không chị. Hướng dẫn giúp em cách thức đặt hàng với ạ.

Dấu chữ ký là con dấu được khắc họa trên chữ ký đã có sẵn.  Con dấu không có giá trị về mặt pháp lý chỉ có chức năng đóng vào các văn bản nội bộ. Khi có vấn đề tranh chấp văn bản có đóng dấu chữ ký không làm bằng chứng trước tòa. Con dấu này cũng không dùng để giao dịch với cơ quan nhà nước hay các tổ chức tài chính.

Do đó, Thủ tục khắc con dấu chữ ký cũng hết sức đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần chụp hình chữ ký cần khắc gửi qua zalo: 0969 270 277 hoặc đến đưa bản cứng đã có chữ ký sẵn. Lưu ý khi đặt  hàng cần nêu rõ màu mực, kích thước con dấu để tránh có những sai sót phải làm lại con dấu.

Yêu cầu của khách hàng dấu mực màu đen, kích thước 22×58 mm số lượng 3 dấu.

Khắc dấu Việt tín có dịch vụ khắc dấu nhanh lấy ngay. Chi phí có cao hơn một chút so với cách thức đặt hàng thông thường. Nhưng vẫn cam kết về chất lượng con dấu và tiến độ cho khách hàng.

Nhân viên tư vấn báo phí chốt đơn hàng sau 2 tiếng bạn khách đã nhận được con dấu. Thời gian rất nhanh nhưng không ảnh hướng đến chất lượng con dấu. Bạn rất hài lòng và gửi lới cảm ơn tới công ty; giúp bạn nhanh chóng có được con dấu và xử lý công việc kịp thời.

Đôi khi thành không không chỉ ở vật chất, giá trị thặng dư mang lại mà còn ở niềm tin của khách hàng.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được phục vụ một cách tốt nhất !