NHỮNG MẪU DẤU LOGO SIÊU HÓT THÁNG 10 NĂM 2023

Tháng 10 là tháng bước sang quý cuối cùng của năm cho các công ty thúc đẩy kinh doanh. Đây cũng là giai đoạn mà Khắc dấu Việt Tín nhận được nhiều đơn hàng nhất trong năm. Đặc biệt là các đơn hàng về khắc dấu logo; Đây là loại dấu đa dạng về hình dạng, kích thước và màu sắc.

Căn cứ vào quy định của pháp luật hiện hành về khắc con dấu; Dấu logo được xếp vào nhóm dấu nội dung. Không có một quy phạm pháp luật nào cụ thể điều chỉnh loại dấu này. Các cá nhân, tổ chức tự khắc và tự chịu trách nhiệm về con dấu của đơn vị mình.

Dấu thường có các mẫu sau:

Mẫu 1: Dấu vuông có hình logo kèm số điện thoại, địa chỉ của cơ sở kinh doanh. Dấu được khắc với kích thước 22 x 58 mm, 25 x 70 mm, 30 x 50 mm, 40 x 60 mm, 38 x 75 mm. Kích thước này phụ thuộc vào kích thước của logo và nội dung cần hiển thị mà khách hàng muốn khắc dấu. Thông thường khách sẽ lựa chọn mựa đỏ là chủ yếu, số còn lại là mực xanh và số rất ít dùng mực đen.

Mẫu 2: Dấu hình tròn có hình logo của cơ sở hoặc logo kèm địa chỉ số điện thoại. Dấu này thường được khắc với kích thường đường kính 3cm, 4 cm, 3,6 cm hoặc là 2 cm. Một số ít sử dụng kích thước bé mực chuyên dụng với đường kính 1,5 cm. Đối với loại dấu này khách lựa chọn mực đỏ là chủ yếu.

Mẫu 3: Dấu là có hình tròn hoặc hình vuông tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Sử dụng cán dấu thẩm thấu mực. Đây là loại dấu đắt nhất thị trường hiện nay với công nghệ thẩm thấu mực trực tiếp vào mặt dấu; Dấu dập ra không bị lem mực khi dây nước, nhanh khô, màu mực tươi vô cùng đẹp. Mẫu dấu này hiện nay được nhiều cơ sở kinh doanh đặt khắc.

Dấu logo thường được sử dụng đóng lên các hóa đơn bán lẻ, phiếu xuất hàng, hộp đựng hàng khi ship. Không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn có hiệu ứng thương hiệu khá cao.

Khắc dấu Việt Tín luôn đồng hành cùng khách hàng. Tư vấn, thiết kế con dấu phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu những con dấu như ý!