NHẬT KÝ KHẮC DẤU NGÀY 29 THÁNG 5 NĂM 2023

Alo! Đây có phải là số của Khắc Dấu Việt Tín không? Bên chị muốn khắc một con dấu công ty bằng đồng em ạ; Dấu bên chị có rồi nhưng cán dấu bên chị là cán gỗ chấm mực. Lượng hồ sơ bên chị nhiều dập rất vất mà lại chậm mọi người la suốt. Nhưng sếp chị lại tâm linh muốn mặt dấu phải bằng đồng mới hợp phong thủy.

Sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên tư vấn đã đưa cho khách hàng một giải pháp. Khắc dấu mặt bằng đồng nhưng không làm cán gỗ mà để mặt dấu trơn. Sử dụng mặt dấu đó gián vào cán dấu nhựa liền mực thông thường. Chu trình dập và lấy mực như dấu tròn nhựa thông thường. Dấu lấy mực vẫn nét và đảm bảo độ chính xác của nội dung con dấu. Hồ sơ chị cần cung cấp gồm có:

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Căn cước công dân của người đại diện.
  • Mẫu dấu chị đang dùng hoặc yêu cầu về nội dung con dấu chị cần khắc.

Lên thiết kế con dấu xong gửi cho chị khách hàng kiểm duyệt. Sau khi xác nhận nội dung đúng yêu cầu bộ phận kỹ thuật mới cho ra thành phẩm.

Lưu ý đối với loại dấu đồng chị cần mua mực giành cho dấu đồng; Khay dấu để trắng tra mực chuyên dụng vào. Nếu sử dụng mực thường nội dung con dấu lấy không rõ nét hay bị lem mực, nhòe dấu nhìn không đảm bảo tính thẩm mỹ.

Khắc dấu Việt Tín luôn nổ lực tìm giải pháp tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi luôn cam kết về sản phẩm và có bảo hành đầy đủ; Nhận ship hàng trên toàn quốc.

Hãy liên hệ với Chúng tôi để được sở hữu những con dấu như ý!