MẪU KHAY LĂN VÂN TAY MỚI NHẤT NĂM 2023

Sản phảm khay lăn văn tay là sản phẩm được dùng để lăn dấu vân tay điểm chỉ lên văn bản giấy tờ. Sản phẩm thường được các văn phòng công chứng, cơ quan nhà nước sử dụng. Hiện nay, Loại khay này bán khá chạy do các văn phòng công chứng, cơ quan nhà nước sử dụng nhiều.

Đối với một số văn bản pháp lý quan trọng ngoài việc ký tên đóng dấu còn phải điểm chỉ vân tay. Đặc biệt là các văn bản công chứng giấy tờ nhà đất; làm căn cước công dân hoặc hộ chiếu; lý lịch tư pháp.

Khay lăn vân tay hiện ny trên thị trường có 2 loại.

  • Khay lăn vân tay loại vuông: Khay có mã sản phẩm Shiny SM – 1. Sản phẩm có 03 màu xanh, đỏ, đen. Kích thước 45 x 65 mm. Loại này có màu đỏ tươi khi lăn tay lên sẽ đậm màu, lau sẽ lâu sạch hơn là loại mực của khay tròn.
  • Khay lăn vân tay loại tròn: Khay có mã sản phẩm Shiny SM – 2A. Sản phẩm có 3 màu xanh đỏ đen, hình tròn đường kính 4 cm. Loại này có giá thành cao hơn so với loại khay vuông. Mực loại này tốt nhất hiện nay. Lăn tay lên độ bám vào tay rất dễ lau và màu rất đẹp. Đây là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường.

Hàng luôn có sẵn nên khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay để được giao hàng. Khắc dấu Việt Tín cam kết hàng chính hãng. Có bản hành sản phẩm và giao hàng tận nơi nha các bạn.